ซ่อมเตียงผู้ป่วย
บริการซ่อมเตียงผู้ป่วย Sekure ,Appo ,Saikang
หากท่านพบปัญหา : ราวเตียงชำรุด หมุนไกเตียงไม่ขึ้น มีเสียงดัง อุปกรณ์อะไหล่ชำรุด เสื่อมสภาพ ฯลฯ ใช้งานมากกว่า 1 ปี ต้องการตรวจเช็คทำความสะอาด ต้องการเคลื่อนย้ายจัดเก็บ หรือหาที่ซ่อมไม่ได้จนสร้างปัญหาจุกจิกกวนใจ ฯลฯ
ศูนย์บริการ Sekure พร้อมดูแลแก้ไขปัญหาต่างๆ ของเตียงผู้ป่วย เพื่อให้ท่านได้ใช้งานอย่างปลอดภัยและคุ้มค่าที่สุด
เงื่อนไขการบริการซ่อมเตียงผู้ป่วย
1. สินค้าเตียงผู้ป่วย เตียงไฟฟ้า รับประกันเฉพาะโครงเตียง, ไกเตียง, มอเตอร์ไฟฟ้า ตามระยะเวลาที่ระบุในบัตรรับประกัน
2. ลูกค้าต้องแสดงหลักฐานการซื้อสินค้า เช่น บัตรรับประกัน ใบเสร็จที่ออกโดยร้านตัวแทนฯ
(หากลูกค้าไม่มีหลักฐานการซื้อสินค้าแนบมา บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์คิดค่าบริการ ค่าเดินทางช่างฯ และค่าอะไหล่ตามจริง)
3. แบตเตอรี่สำหรับเตียงไฟฟ้า รับประกัน 6 เดือน (ตามเงื่อนไขการรับประกันสินค้า)
4. กรณีสินค้าอยู่ในระยะประกัน ฟรีค่าบริการและค่าอะไหล่ (อาจมีค่าเดินทางของช่างฯ ในกรณีที่อยู่นอกเขตบริการ)
5. รับประกันสินค้าภายใน 15 วัน นับจากวันที่ซื้อ
6. กรณีสินค้าอยู่นอกระยะเวลารับประกัน (หรือไม่ใช่สินค้าของทางบริษัทฯ) บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ คิดค่าเดินทางของช่างฯ , ค่าบริการและค่าอะไหล่ (อาจมีค่าขนส่งในกรณีที่ต้องส่งอะไหล่)
7. ค่าเดินทางของช่างฯ ประมาณ 300-1,000 บาท หากลูกค้าต้องการให้ช่างเข้าไปตรวจซ่อมถึงบ้าน (เฉพาะกทมฯและปริมณฑล)
7.1 เฉพาะลูกค้าที่อยู่ในเขตพื้นที่พิเศษ ไม่คิดค่าเดินทางของช่างฯ ทั้งสินค้าอยู่ในหรือนอกระยะประกัน
7.2 ลูกค้าที่อยู่นอกพื้นที่มีค่าบริการนอกสถานที่ของช่างฯ
8. กรณีสินค้าอยู่นอกระยะเวลารับประกันและต้องเปลี่ยนอะไหล่ ทางบริษัทฯ จะแจ้งค่าใช้จ่ายแก่ลูกค้าก่อนดำเนินการซ่อมทุกครั้ง
9. ระยะเวลาในการซ่อมสินค้า 7 วันทำการโดยประมาณ นับจากวันที่ได้รับอนุมัติการซ่อมจากลูกค้า
10. รับประกันอะไหล่ที่เปลี่ยน 90 วัน งานซ่อม 30 วัน
1. สินค้าเตียงผู้ป่วย เตียงไฟฟ้า รับประกันเฉพาะโครงเตียง, ไกเตียง, มอเตอร์ไฟฟ้า ตามระยะเวลาที่ระบุในบัตรรับประกัน
2. ลูกค้าต้องแสดงหลักฐานการซื้อสินค้า เช่น บัตรรับประกัน ใบเสร็จที่ออกโดยร้านตัวแทนฯ
(หากลูกค้าไม่มีหลักฐานการซื้อสินค้าแนบมา บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์คิดค่าบริการ ค่าเดินทางช่างฯ และค่าอะไหล่ตามจริง)
3. แบตเตอรี่สำหรับเตียงไฟฟ้า รับประกัน 6 เดือน (ตามเงื่อนไขการรับประกันสินค้า)
4. กรณีสินค้าอยู่ในระยะประกัน ฟรีค่าบริการและค่าอะไหล่ (อาจมีค่าเดินทางของช่างฯ ในกรณีที่อยู่นอกเขตบริการ)
5. รับประกันสินค้าภายใน 15 วัน นับจากวันที่ซื้อ
6. กรณีสินค้าอยู่นอกระยะเวลารับประกัน (หรือไม่ใช่สินค้าของทางบริษัทฯ) บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ คิดค่าเดินทางของช่างฯ , ค่าบริการและค่าอะไหล่ (อาจมีค่าขนส่งในกรณีที่ต้องส่งอะไหล่)
7. ค่าเดินทางของช่างฯ ประมาณ 300-1,000 บาท หากลูกค้าต้องการให้ช่างเข้าไปตรวจซ่อมถึงบ้าน (เฉพาะกทมฯและปริมณฑล)
7.1 เฉพาะลูกค้าที่อยู่ในเขตพื้นที่พิเศษ ไม่คิดค่าเดินทางของช่างฯ ทั้งสินค้าอยู่ในหรือนอกระยะประกัน
7.2 ลูกค้าที่อยู่นอกพื้นที่มีค่าบริการนอกสถานที่ของช่างฯ
8. กรณีสินค้าอยู่นอกระยะเวลารับประกันและต้องเปลี่ยนอะไหล่ ทางบริษัทฯ จะแจ้งค่าใช้จ่ายแก่ลูกค้าก่อนดำเนินการซ่อมทุกครั้ง
9. ระยะเวลาในการซ่อมสินค้า 7 วันทำการโดยประมาณ นับจากวันที่ได้รับอนุมัติการซ่อมจากลูกค้า
10. รับประกันอะไหล่ที่เปลี่ยน 90 วัน งานซ่อม 30 วัน
เงื่อนไขการรับประกันสินค้า
1. เพื่อสิทธิประโยชน์ของท่าน กรุณาลงทะเบียนรับประกันในเว็บไซต์ (www.sekure.in.th) หรือ สแกน QR Code ที่อยู่หน้าบัตร กรณีลูกค้าไม่ได้ลงทะเบียนรับประกัน บริษัทขอสงวนสิทธิ์การรับประกันเป็นไปตามเงื่อนไขของทางบริษัทฯ
2. การรับประกัน บริษัทฯ รับประกันเฉพาะตัวสินค้าและ / หรืออะไหล่ที่ระบุไว้เท่านั้น มิได้รวมถึงส่วนประกอบอื่น ๆ ที่เป็นอุปกรณ์เสริม หรือวัสดุสิ้นเปลือง เช่น เบาะหรือล้อรถเข็น ผ้าปูที่นอน สายดูดเสมหะอุปกรณ์พ่นละอองยา แผ่นกรองต่างๆ เป็นต้น
3. กรณีที่สินค้าชำรุดเสียหายอันเนื่องมาจากข้อบกพร่องในการผลิต บริษัทยินดีเปลี่ยนวัสดุหรืออะไหล่ที่ชำรุดเสียหายให้ใหม่ภายในระยะเวลาประกัน
4. ลูกค้าต้องแสดงหลักฐานใบเสร็จรับเงินหรือบัตรรับประกันที่ระบุวันที่ซื้อ หรือ มีเลขบัตรรับประกัน เพื่อเป็นหลักฐานในการใช้บริการ
5. บริษัทไม่รับประกันสินค้าที่ชำรุดเสียหายอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุ ภัยธรรมชาติ การใช้งานและการดูแลรักษาที่ไม่ถูกวิธี การปล่อยให้ถ่านเน่าคาเครื่อง การดัดแปลงแก้ไขใดๆ ภายในหรือบนตัวสินค้า ภัยจากสัตว์หรือแมลงกัดแทะ เป็นต้น
6. การรับประกันไม่ครอบคลุมกรณีที่ลูกค้านำสินค้าไปใช้นอกประเทศไทย
7. กรณีสินค้าอยู่ในระยะเวลารับประกัน บริษัท ฯ รับประกันเฉพาะตัวสินค้าและ/หรืออะไหล่ตามเงื่อนไขที่ระบุไว้เท่านั้น
8. กรณีสินค้าครบกำหนดการรับประกันแล้ว บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์คิดค่าอะไหล่และค่าบริการตามจริง
9. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการรับประกันโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
1. เพื่อสิทธิประโยชน์ของท่าน กรุณาลงทะเบียนรับประกันในเว็บไซต์ (www.sekure.in.th) หรือ สแกน QR Code ที่อยู่หน้าบัตร กรณีลูกค้าไม่ได้ลงทะเบียนรับประกัน บริษัทขอสงวนสิทธิ์การรับประกันเป็นไปตามเงื่อนไขของทางบริษัทฯ
2. การรับประกัน บริษัทฯ รับประกันเฉพาะตัวสินค้าและ / หรืออะไหล่ที่ระบุไว้เท่านั้น มิได้รวมถึงส่วนประกอบอื่น ๆ ที่เป็นอุปกรณ์เสริม หรือวัสดุสิ้นเปลือง เช่น เบาะหรือล้อรถเข็น ผ้าปูที่นอน สายดูดเสมหะอุปกรณ์พ่นละอองยา แผ่นกรองต่างๆ เป็นต้น
3. กรณีที่สินค้าชำรุดเสียหายอันเนื่องมาจากข้อบกพร่องในการผลิต บริษัทยินดีเปลี่ยนวัสดุหรืออะไหล่ที่ชำรุดเสียหายให้ใหม่ภายในระยะเวลาประกัน
4. ลูกค้าต้องแสดงหลักฐานใบเสร็จรับเงินหรือบัตรรับประกันที่ระบุวันที่ซื้อ หรือ มีเลขบัตรรับประกัน เพื่อเป็นหลักฐานในการใช้บริการ
5. บริษัทไม่รับประกันสินค้าที่ชำรุดเสียหายอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุ ภัยธรรมชาติ การใช้งานและการดูแลรักษาที่ไม่ถูกวิธี การปล่อยให้ถ่านเน่าคาเครื่อง การดัดแปลงแก้ไขใดๆ ภายในหรือบนตัวสินค้า ภัยจากสัตว์หรือแมลงกัดแทะ เป็นต้น
6. การรับประกันไม่ครอบคลุมกรณีที่ลูกค้านำสินค้าไปใช้นอกประเทศไทย
7. กรณีสินค้าอยู่ในระยะเวลารับประกัน บริษัท ฯ รับประกันเฉพาะตัวสินค้าและ/หรืออะไหล่ตามเงื่อนไขที่ระบุไว้เท่านั้น
8. กรณีสินค้าครบกำหนดการรับประกันแล้ว บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์คิดค่าอะไหล่และค่าบริการตามจริง
9. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการรับประกันโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ที่อยู่สำหรับส่งซ่อม
บริษัท เพอร์มา จำกัด ( ส่งแผนกเครื่องมือแพทย์)
70/350 ซ.นวมินทร์ 50 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. 10240
บริษัท เพอร์มา จำกัด ( ส่งแผนกเครื่องมือแพทย์)
70/350 ซ.นวมินทร์ 50 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. 10240
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
แผนกเครื่องมือแพทย์ โทร. 02-733-6643 ต่อ 227 Line ID: @sekureservice
วันจันทร์ – ศุกร์
เวลา 8.00 – 17.00 น.
โทร.095-862-1726
วันจันทร์ – ศุกร์
เวลา 8.00 – 17.00 น.
โทร.095-862-1726